Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Hãy là người đi trước
VNDC Đăng ký Nhận ngay 10.000, Nhận lãi mỗi ngày với lãi suất 12%/năm Hướng dẫn
App UBIEX Đăng ký Đã rút tiền thành công, anh em yên tâm chơi nha Hướng dẫn
GalaWorld Đăng ký Nhận ngay 50 USDT Hướng dẫn
CoinsBit Đăng ký Nhận ngay 300$ Hướng dẫn
Jaalife Đăng ký Nhận ngay 1000$ 15/5/2020 kết thúc Hướng dẫn
Ronex Đăng ký Nhận ngay 68$ Rất Tiềm Năng Hướng dẫn
SnapEX Đăng ký Đã rút tiền thành công Hướng dẫn
Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Hãy là người đi trước

Cách Kiếm Tiền Với Trình Duyệt Brave Trên Máy Tính & Điện Thoại

kiem-tien-voi-brave

Cách Kiếm Tiền Với Trình Duyệt Brave 2020 Trên Máy Tính & Điện Thoại

Brave là một trình duyệt mới được ra mắt trong thời gian gần đây và được đông đảo người dùng đón nhận vì những tính năng vượt trội mà trình duyệt này đem lại so với các trình duyệt thông thường mà các bạn hay sử dụng như Chrome, Cốc Cốc, Firefox.

Ngoài ra các bạn sẽ kiếm được tiền khi sử dụng Brave để duyệt web, điều này chưa từng có tiền lệ với những trình duyệt trước đây.

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn các tính năng vượt trội mà trình duyệt Brave đem lại, đồng thời sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền với trình duyệt này.

Các tính năng của Brave

Tại sao trình duyệt Brave vừa mới ra mắt không lâu lại gặt hái được rất nhiều thành công? Cùng mình điểm qua các tính năng nổi bật của Brave nhé:

1. Chặn quảng cáo

Có lúc nào đó khi duyệt web mà bạn cảm thấy bị làm phiền vì phải xem những quảng cáo mà bạn không muốn xem? Điều đó sẽ không thể xảy ra với Brave. Trình duyệt này tích hợp công cụ mặc định chặn quảng cáo trên các website bảo vệ bạn khỏi những quảng cáo không phù hợp.

2. Duyệt web nhanh hơn

Do tính năng chặn quảng cáo nên trinh duyệt không cần tải quảng cáo khi bạn sử dụng, ngoài ra còn đi kèm tính năng chặn cookie thu thập thông tin, chính những tính năng này giúp cải thiệt rất đáng kể tốc độ tải trang. Một cuộc khảo sát đã cho thấy tốc độ của Brave tăng gấp 2 lần so với Chrome và các trình duyệt thông thường khác.

3. Bảo mật và quyền riêng tư

Brave chặn cookie của bên thứ 3 được dùng để thu thập hành vi duyệt web của bạn nhằm cung cấp cho nhà quảng cáo. Chính điều này giúp ngăn chặc bên thứ 3 bán thông tin của bạn cho các bạn quảng cáo, vì vậy khi sử dụng Brave bạn có thể yên tâm về tính bảo mật và quyền riêng tư.

4. Dễ dàng sử dụng

Brave dựa trên nhân của trình duyệt Chrome nên những ai đã sử dụng trình duyệt này rồi thì khi sử dụng Brave cũng sẽ có giao diện và cách dùng tương tự.

Brave cũng hỗ trợ tất cả các tiện ích mở rộng phổ biến mà Chrome cung cấp nên bạn không phải lo lắng về vấn đề này.

Với rất nhiều ưu điểm kể trên có đủ để bạn nghĩ đến việc sử dụng trình duyệt này ngay và luôn chưa nào? 

Ngoài ra Brave còn mang lại cho bạn cơ hội để kiếm tiền với trình duyệt này, muốn biết như thế nào thì cùng mình đọc tiếp nhé

Đây là kết quả mình đạt được sau 2 tháng mình tham gia kiếm tiền với Brave (tiền trả bằng đồng BAT, phần sau mình sẽ giải thích rõ hơn):

thu-nhap-brave

Cách kiếm tiền với trình duyệt Brave

Cách 1 - Tải, cài đặt và sử dụng Brave

Khi các bạn tải và sử dụng trinh duyệt Brave trong 30 ngày, các bạn có cơ hội để nhận được tiền thưởng của Brave, tùy thuộc vào quốc gia sở tại của bạn mà phần thưởng là khác nhau từ $1 đến $7.5 (Tại Việt Nam phần thưởng này là $1)

Tính tới thời điểm hiện tại Brave hỗ trợ cho cả máy tính và điện thoại với các hệ điều hành: Windows, macOS, Linux, iOS và Android.

Để tải trình duyệt Brave, các bạn vào link bên dưới nhé:

Đăng ký tài khoản Binance tại đây (Được giảm 50% phí giao dịch)

Sau khi tải về các bạn tiến hành cài đặt như những trình duyệt thông thường khác. Giao diện của Brave cũng tương tự như các trình duyệt thông thường khác nên rất dễ dàng để sử dụng.

Như vậy chỉ cần bạn dùng Brave trong 30 ngày thì các bạn sẽ nhận được phần thưởng của trình duyệt Brave.

Cách 2 - Sử dụng Brave để lướt web

Các bạn sẽ nhận được tiền thưởng bằng cách sử dụng Brave để lướt web. Các quảng cáo này được phân phối bởi Brave dựa trên sở thích của bạn và bạn có thể chấm dứt bất kỳ lúc nào nếu bạn muốn.

tien-quang-cao-brave

Các bạn cứ yên tâm rằng đây không phải làm các đoạn video quảng cáo hay các banner trên các web thông thường mà các bạn thường thấy. Quảng cáo Brave phân phối chỉ là những thông báo đẩy hoặc các hình ảnh được tài trợ khi bạn mở 1 tab mới.

Nếu quảng cáo xuất hiện bạn nên click vào đó nếu có cơ hội, nó sẽ giúp bạn có nhiều tiền thưởng hơn. Bạn có thể tăng số lượt quảng cáo lên 5 ads / giờ để tăng thêm thu nhập.

Ví dụ, các bạn dùng Brave và mở một tab mới, bạn sẽ thấy hiển thị 1 ảnh hoặc một liên kết trang web, đây chính là quảng cáo của Brave phân phối, nếu có cơ hội hãy click vào để kiếm thêm tiền thưởng nhé.

ads-brave-1

Ngoài ra thỉnh thoảng bạn cũng sẽ nhận được các thông báo đẩy của Brave, đó cũng là những quảng cáo mà họ phân phối, nếu nó xuất hiện hãy click vào khi có cơ hội nhé.

ads-brave

Cách 3 - Phân phối quảng cáo trên website

Nếu bạn đang sở hữu một website thì bạn có thể đăng ký làm nhà xuất bản của Brave, sau đó liên kết website và cuối cùng là bật tính năng cho phép Brave đặt quảng cáo lên site của bạn. Bạn sẽ được nhận 70% doanh thu quảng cáo từ Brave.

doanh-thu-cao-cao-brave

Hiện tại chương trình đã mở để các bạn đăng ký và sẽ sớm đi vào hoạt động nên các bạn đăng ký ngay để kiếm tiền với Brave nhé.

website-ads-brave

Để liên kết website với Brave, các bạn cần tải plugin "Brave Payments Verification", cài plugin và lấy code dán vào trang xác minh của Brave.

Ngoài ra, khi các bạn liên kết website hoặc kênh Youtube với Brave, bạn có thể nhận được tiền tip (tiền boa) từ những người sử dụng Brave nếu họ thích nội dung trên website, kênh Youtube của bạn.

Cách 4 - Affiliate với Brave

Khi các bạn đăng ký tài khoản Publisher Brave, bạn sẽ nhận được 1 link Affiliate, các bạn có thể dùng link này để giới thiệu với những người mới cách sử dụng trình duyệt này.

Nếu ai đó tải và sử dụng Brave theo link giới thiệu của bạn, bạn sẽ nhận được tiền thưởng.

ref-link-brave

Cách nhận tiền từ Brave

Brave sẽ trả thưởng bằng đồng BAT cho bạn, các bạn phải tạo ví Uphold để nhận đồng BAT và rút nó về Bitcoin hoặc tài khoản khác.

Dùng bạn sử dụng cách nào trong 4 cách trên để kiếm tiền với Brave thì bạn sẽ thực hiện theo các bước dưới đây để bắt đầu kiếm tiền và nhận được tiền từ Brave.

Các bước thực hiện:

B1: Đăng ký tài khoản Publisher Brave.

B2: Liên kết kênh Youtube hoặc website với tài khoản Publisher Brave. Các bạn cần ít nhất 

B3: Tạo và xác minh (KYC) tài khoản ví Uphold để liên kết với tài khoản Publisher Brave (Token BAT sẽ tự động thanh toán về ví Uphold của bạn).

B4: Các bạn có thể lưu trữ đồng BAT ở ví Uphold hoặc rút về các ví khác để bán lấy Bitcoin hoặc VND.

Video hướng dẫn 1:

  • Cách tải và cài đặt trinh duyệt Brave.
  • Cách đăng ký tải khoản Publisher Brave
  • Tạo và xác minh (KYC) tài khoản ví Uphold.
    • Cách cài đặt thêm nhiều quảng cáo trên Brave.
    • Cách liên kết website, kênh Youtube với Brave.
    • Cách cho phép Brave đặt quảng cáo lên website.
    • Lấy link Affiliate Brave.
Cách rút tiền từ ví Uphold.
Để bán đồng BAT, các bạn cần chuyển BAT lên sàn Binance để bán. Nếu chưa biết cách giao dịch trên Binance, hãy xem bài hướng dẫn sau nhé:

Kiếm tiền với Brave trên điện thoại

Trình duyệt Brave hiện đang có mặt trên hầu hết các điện thoại chạy hệ điều hành iOS & Android, các bạn hoàn toàn có thể tải & sử dụng trình duyệt Brave tương tự như ở trên máy tính. 

Đặc biệt là khi dùng Brave trên điện thoại, ngoài việc dùng nó để truy cập internet như bạn vẫn đang làm thì bạn có thể kiếm được tiền từ Brave.

Có 3 cách để bạn kiếm được tiền khi sử dụng Brave trên điện thoại:

Cách 1: Tải & sử dụng Brave trong 30 ngày.

Tương tự trên máy tính, bạn sẽ tải trình duyệt Brave trên điện thoại và sử dụng trong 30 ngày, sau khi đủ thời gian quy định bạn sẽ nhận được phần thưởng từ Brave, phần thưởng sẽ quy thành BAT và cũng sẽ trả về tài khoản Brave của bạn.

Đăng ký tài khoản Binance tại đây (Được giảm 50% phí giao dịch)

Cách 2: Xem quảng cáo khi lướt web với Brave

Trên điện thoại cũng sẽ có quảng cáo để các bạn xem và kiếm tiền khi dùng Brave, chỉ một vài bước cài đặt đơn giản là bạn có thể bắt đầu được rồi.

Cách 3: Giới thiệu mọi người dùng Brave

Bạn có thể đăng ký tài khoản Pulisher Brave và lấy link affiliate để giới thiệu với mọi người về Brave và kiếm được tiền từ đó.

Khi người dùng tải & sử dụng Brave trong 30 ngày thông quan link affiliate của bạn, thì cả bạn và người được giới thiệu cũng sẽ nhận được BAT mà Brave trả thưởng.

Hướng dẫn chi tiết cách kiếm tiền với Brave trên điện thoại sẽ có trong video sau, mời các bạn xem nhé:

Kết luận

Sau khi chuyển từ sử dụng trình duyệt Chrome sang Brave, mình thấy rất hài lòng: lướt web mượt, không có quảng cáo khi xem Youtube và quan trọng nhất là kiếm được tiền với Brave. Hãy thử và cảm nhận nhé.

Trên đây là những cách giúp các bạn kiếm tiền với trình duyệt Brave, các bạn có thể áp dụng để tăng thu nhập cho bản thân.

Nếu thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ nó để ủng hộ mình nhé. Có câu hỏi gì thì các bạn để lại ở phần bình luận phía dưới và mình sẽ giải đáp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết !!!


Post a Comment

[facebook]

Author Name

{youtube#https://www.youtube.com/channel/UC_71gZWAnleNg6mLB5BxWEw} {facebook#https://www.facebook.com/giupnhaukiemdola} {twitter#https://twitter.com/Lebinhpc} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/binhpc} {instagram#https://www.instagram.com/kiemtien.tainha}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.