Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Hãy là người đi trước
VNDC Đăng ký Nhận ngay 10.000, Nhận lãi mỗi ngày với lãi suất 12%/năm Hướng dẫn
App UBIEX Đăng ký Đã rút tiền thành công, anh em yên tâm chơi nha Hướng dẫn
GalaWorld Đăng ký Nhận ngay 50 USDT Hướng dẫn
CoinsBit Đăng ký Nhận ngay 300$ Hướng dẫn
Jaalife Đăng ký Nhận ngay 1000$ 15/5/2020 kết thúc Hướng dẫn
Ronex Đăng ký Nhận ngay 68$ Rất Tiềm Năng Hướng dẫn
SnapEX Đăng ký Đã rút tiền thành công Hướng dẫn
Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Hãy là người đi trước

Hướng dẫn đăng ký tài khoản, bảo mật, nạp rút & giao dịch trên Binance

san-binance

Sàn Binance: Hướng dẫn đăng ký tài khoản, bảo mật, nạp rút & giao dịch trên Binance cho người mới

Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử lớn và uy tín nhất trên thế giới hiện nay, với lượng giao dịch hiện tại đạt 3 tỷ USD theo thống kê của Coinmarketcap. Rất nhiều các trader đến từ nhiều nước trên thế giới điều tham gia giao dịch trên sàn Binance và tất nhiên là bao gồm cả trader Việt Nam.

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký, bảo mật tài khoản, cách nạp – rút coin và cách để giao dịch mua bán trên sàn Binance một cách cụ thể nhất phù hợp với những người mới bắt đầu tìm hiểu về tiền điện tử.

Tại sao nên đăng ký giao dịch trên Binance?

Sau đây là một vài điểm mạnh của sàn Binance mà gần như không có sàn nào hiện nay có thể so sánh được:

  • -
    Miễn phí nạp: bạn không mất bất kỳ khoản phí nào khi nạp coin vào sàn.
  • -
    Phí giao dịch: 0.1% thấp nhất so với các sàn khác.
  • -
    Hỗ trợ tiếng Việt, rất dễ dàng cho các bạn trong quá trình thao tác. Ngoài ra thì đội ngũ support cũng sẽ hỗ trợ các bạn bằng tiếng Việt.
  • -
    Binance hỗ trợ giao dịch rất nhiều đồng coin khác nhau, tất cả các đồng coin phổ biến nhất điều có trên sàn Binance.
  • -
    Không cần KYC (xác minh danh tính) vẫn có hạn mức rút tiền 2BTC mỗi ngày, các bạn không cần phải cung cấp quá nhều thông tin cá nhân (các sàn khác điều phải KYC mới rút được).
  • -
    An toàn và bảo mật cao: Binance có cấu trúc đa tầng, bảo mật nhiều lớp nên không lo bị hack tài khoản.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Binance

Trước tiên các bạn truy cập vào link đăng ký dưới đây:
Các bạn điền thông tin đăng ký, tích vào ô “Tôi đã hơn 18 tuổi và … “ rồi nhấn tạo tài khoản
dang ky binance
Sau đó các bạn sẽ nhận được email kích hoạt tài khoản trong địa chỉ email đã đăng ký phía trên >>> mở email đó lên, Binance cung cấp cho bạn mã xác thực 6 số để xác minh tài khoản >>> điền vào là xong
xac thuc email binance
Như vậy là các bạn đã đăng ký thành công tài khoản Binance rồi.

Bảo mật tài khoản Binance

Các bạn cần bảo mật 2 lớp cho tài khoản Binance bằng ứng dụng Google Authenticator, việc này giúp bảo vệ tài khoản tránh bị ai đó xâm nhập vào tài khoản Binance của các bạn.

Từ giao diện sau khi đăng nhập vào Binance, chọn "Xác nhận Google" sau đó làm theo các bước:

bao mat tk binance

Bước 1: Tải app Google Authenticator về điện thoại.

Sau khi tải về >> mở app lên >> nhấn vào dấu "+" >> nhấn quét mã vạch. Trước khi quét mã QR, cần chụp ảnh hoặc viết ra giấy để lưu lại phòng khi mất điện thoại.

tai app google authenticator

Bước 2: Quét mã vạch QR bằng app Google Authenticater do Binance cung cấp (hoặc có thể nhập mã bằng tay).

quet ma qr binance

Bước 3: Nhập mật khẩu và mã Google Authenticator gồm 6 số trong ứng dụng.

nhap ma vao binance

Khi quét mã QR xong, ứng dụng sẽ cho bạn 6 số làm mã bảo mật, nếu không có mã này thì không đăng nhập được vào tài khoản Binance. Các bạn nhập mật khẩu và 6 số này vào là xong.

Sau các bước trên các bạn đã bảo mật thàng công tài khoản Binance.

Xác minh tài khoản (KYC)

Xác minh tài khoản (KYC): các bạn có thể xác minh tài khoản để tăng hạn mức rút là 100 BTC/ngày, tuy nhiên với những người mới thì không cần KYC vẫn có hạn mức rút 2 BTC/ngày, với hạn mức này các bạn đủ để giao dịch trên Binance rồi.

Các tài liệu cần chuẩn bị để xác minh tài khoản Binance bao gồm: Ảnh chụp CMND mặt trước và mặt sau, ảnh selfie cầm CMND. Sau đó sẽ tải các ảnh này lên để xác minh tài khoản.

Trong video bên dưới mình đã hướng dẫn cụ thể cách xác minh tài khoản trên sàn Binance, các bạn có thể xem để biết cách thực hiện nhé. 

Hướng dẫn giao dịch trên Binance

1. Nạp coin trên Binance

Để giao dịch trên sàn Binance các bạn cần phải chuyển coin lên sàn, các bạn là như sau:

  1. 1
    Rê chuột vào mục "Ví" 
  2. 2
    Chọn "ví Spot (nạp và rút)"
  3. 3
    Nhập mã đồng coin cần nạp vào ô.
  4. 4
    Nhấn vào “nạp”
nap coin binance
Sau đó hệ thống sẽ hiển thị thông tin về số dư và địa chỉ ví để các bạn nạp coin vào, các bạn chuyển coin đến địa chỉ ví này để nạp coin lên Binance.
dia chi vi btc binance

Các bạn có thể mua coin từ các sàn như Remitano hoặc Fiahub để chuyển lên, hoặc có thể chuyển từ các ví lưu trữ Bitcoin như Coinbase hay Blockchain điều được.

Thông thường quá trình nạp coin vào Binance mất khoảng 30’ để xác nhận. Sau khi coin đã vào ví, các bạn vào mục ví Spot để kiểm tra số dư.

2. Giao dịch trên Binance

Sau khi đã có coin ở tài khoản Binance rồi, lúc này các bạn sẽ bắt đầu giao dịch mua bán.

Bạn có thể mua bất cứ coin nào được list trên sàn Binance dựa trên các loại coin chủ yếu là BTC, USDT, ETH, BNB (coin của sàn Binance phát hành). Tức là các coin khác sẽ hiển thị giá theo 4 loại coin chủ yếu này, các bạn có thể trade từ coin khác sang 4 loại này để bán lấy tiền VND hoặc ngược lại.

Ví dụ nhé: mình đang có Dogecoin và mình muốn bán nó sang BTC hoặc USDT thì mình sẽ chuyển Dogecoin lên sàn Binance để bán lấy BTC, sau đó dùng BTC để mua coin khác hoặc rút về bán lấy VND.

Để bắt đầu giao dịch, các bạn vào mục "Giao dịch" >>> "Cơ bản". Đây sẽ là nơi mà các bạn sẽ giao dịch mua và bán trên Binance.

giao dich co ban binance

Giao diện giao dịch trên sàn Binance sẽ xuất hiện, mình sẽ giải thích một số vùng giao dịch để các bạn hiểu rõ giúp các bạn dễ dàng giao dịch (mình đã đánh số trong hình dưới). Mình sẽ lấy ví dụ cặp BTC/USDT, các cặp coin khác tương tự nhé:

  • Ký hiệu BTC/USDT: đây là cặp giao dịch mà các bạn sẽ mua và bán, ở đây các bạn có thể mua BTC từ USDT và bán BTC ra USDT.
  • Vùng 1: Hiển thị cặp coin đang giao dịch, giá hiện tại (giá market), biến động giá và khối lượng giao dịch trong 24h của cặp coin đó là bao nhiêu.
  • Cột 2 (màu đỏ bên trái phía trên): Là những lệnh đang bán BTC, bạn có thể mua ngay BTC ở cột này.
  • Cột 3 (màu xanh bên trái phía dưới): Là những lện đang mua BTC, bạn có thể bán ngay BTC ở cột này.
  • Biểu đồ 4: Các bạn có thể theo dõi mức giá tăng giảm của BTC theo thời gian (giờ, ngày, tháng, năm).
  • Cột 5: Các bạn có thể chọn cặp coin để giao dịch ở mục này, nhập mã coin cần tìm vào mục tìm kiếm cho nhanh.
  • Cột 6: Nơi mà bạn đặt lệnh mua.
  • Cột 7: Nơi mà bạn đặt lệnh bán.
giao dich binance

Một số lệnh mua bán cơ bản:

1. Lệnh Limit 

Lệnh này sẽ đặt tại cửa sổ lệnh và sẽ được thực hiện tại một mức giá mà bạn chọn hoặc một mức giá tốt hơn. Các bạn là những người mới thì nên dùng lệnh này để giao dịch

Các bạn sử dụng lệnh Limit khi muốn mua với giá thấp và bán ra với giá cao. Khi các bạn nhấp lệnh, nó sẽ đưa vào cửa sổ chờ, nếu khớp lệnh (tức là khớp với giá bạn đưa ra) thì lệnh sẽ được thực hiện, nếu không thì nó vẫn ở cửa sổ chờ, các bạn có thể hủy lệnh bất kỳ lúc nào.

Chẳng hạn ở đây mình muốn bán ngay BTC của mình thi mình sẽ chọn lệnh mua với giá cao nhất ở cột màu xanh số 3. Sau đó mình nhập số lượng BTC mình cần bán, hệ thống sẽ tính toán giá cả ở ô "Tổng", sau đó mình nhấp "Bán BTC" thì nó sẽ bán ngay cho mình.

Limit Binance

Nếu các bạn không muốn bán ngay mà muốn chờ đến lúc giá cao hơn sẽ bán thì bạn sẽ nhập giá mình muốn vào, sau đó nhập số lượng và nhấp lệnh "Bán BTC". Sau đó lệnh của bạn sẽ vào cửa sổ chờ khớp lệnh, nếu giá tăng khớp lệnh thì hệ thống tự động bán, không tăng thì lệnh sẽ không được thực hiện.

2. Lệnh Market

Khi các bạn nhấp vào lệnh market (ở phía trên cột 6), lệnh này sẽ giúp các bạn mua bán trực tiếp với giá của thị trường mà không cần chờ khớp lệnh. Các bạn chỉ cần nhập số lượng BTC cần mua (bán) và nhấp lệnh mua (bán) là xong ngay.

Lệnh này sẽ giúp các bạn mua bán ngay, tuy nhiên thì nó sẽ bị trược giá nếu giao dịch không đủ số lượng.

Market binance

Ví dụ khi mình muốn mua ngay 0.1 BTC bằng lệnh Market, thì hệ thống sẽ khớp lệnh đầu tiên và mình sẽ nhận 0.06 BTC, sau đó nó sẽ chuyển lên các dòng lệnh tiếp theo, lúc đó mình phải mua với giá cao hơn để đủ 0.1 BTC mà mình đã đặt lệnh.

3. Bán coin thành VND

Sau khi các bạn đã giao dịch mua bán xong thì việc còn lại là bán coin thành VND. 

Các bạn có thể giao dịch mua bán coin thành VND trực tiếp từ sàn Binance bằng giao dịch Binance P2P. Mình đã viết một bài hướng dẫn chi tiết cách mua bán tiền điện tử bằng VND trên sàn Binance, các bạn tham khảo bài viết sau nhé: 

Xem thêm: Hướng Dẫn Mua Bán Bitcoin Bằng VND Trên Sàn Binance ]

Kết luận

Bài viết này là những hướng dẫn cơ bản nhất về cách sử dụng sàn Binance để giao dịch cho người mới bắt đầu. Hy vọng nó sẽ hữu ích cho những người mới bắt đầu giao dịch trên sàn Binance này.

Mình thấy việc lựa chọn Binance để giao dịch là một quyết định làm mình rất hài lòng, các bạn cũng nên trải nghiệm để thử xem nhé.

Và nếu có câu hỏi gì thì có thể để lại bình luận bên dưới. Đừng quên chia sẻ bài viết để mọi người cùng đọc và để ủng hộ mình nhé.

Đăng ký tài khoản Binance tại đây (Được giảm 50% phí giao dịch)
Đăng ký tài khoản Binance tại đây (Được giảm 50% phí giao dịch)


Post a Comment

[facebook]

Author Name

{youtube#https://www.youtube.com/channel/UC_71gZWAnleNg6mLB5BxWEw} {facebook#https://www.facebook.com/giupnhaukiemdola} {twitter#https://twitter.com/Lebinhpc} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/binhpc} {instagram#https://www.instagram.com/kiemtien.tainha}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.