Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Hãy là người đi trước
VNDC Đăng ký Nhận ngay 10.000, Nhận lãi mỗi ngày với lãi suất 12%/năm Hướng dẫn
App UBIEX Đăng ký Đã rút tiền thành công, anh em yên tâm chơi nha Hướng dẫn
GalaWorld Đăng ký Nhận ngay 50 USDT Hướng dẫn
CoinsBit Đăng ký Nhận ngay 300$ Hướng dẫn
Jaalife Đăng ký Nhận ngay 1000$ 15/5/2020 kết thúc Hướng dẫn
Ronex Đăng ký Nhận ngay 68$ Rất Tiềm Năng Hướng dẫn
SnapEX Đăng ký Đã rút tiền thành công Hướng dẫn
Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Hãy là người đi trước

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Miễn Phí Với TimeBucks

kiem-tien-timebucks

Timebucks Là Gì? Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Miễn Phí Với TimeBucks

Chào các bạn, bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn một website mà hiện đang được rất nhiều người dùng để kiếm tiền online đó là Timebucks. Vậy Timebucks là gì? Và tại sao lại có nhiều người tham gia kiếm tiền online trên Timebucks? Cùng mình tìm hiểu nhé!

Timebucks là gì?

Timebucks là nền tảng website chuyên phân phối các cuộc khảo sát online, các quảng cáo và nhiều dịch vụ quảng cáo khác. Người dùng tham gia vào Timebucks có thể kiếm tiền online bằng cách hoàn thành các cuộc khảo sát, xem quảng cáo cũng như hoàn thành các nhiệm vụ khác.
Và hiện Timebucks đang có chiến dịch cho phép người dùng sử dụng tài khoản Tik Tok của họ để kiếm tiền trên Timebucks. Nếu bạn có 1 tài khoản Tik Tok với lượng follow lớn thì đây quả là 1 công việc rất tiềm năng.

Đăng ký tài khoản Timebucks

Trước tiên, để bắt đầu với Timebucks, các bạn cần tạo 1 tài khoản, hãy làm theo các bước sau:
B1: Truy cập liên kết sau đây để đăng ký tài khoản Timebucks.
B2: Nhấn vào Sign Up.
dang-ky-timebuck
B3: Điền thông tin của bạn >> nhấn Sign up.
dang-ky-timebuck-1
B4: Mở email để xác minh tài khoản Timebucks.
dang-ky-timebuck-2
B5: Đăng nhập vào Timebucks.

Một số cách kiếm tiền trên Timebucks

Sau khi đã có tài khoản Timebucks, tiếp theo sẽ là một số cách giúp bạn kiếm được tiền với Timebucks:

1. Làm khảo sát.

Mỗi ngày sẽ có khá nhiều khảo sát để bạn thực hiện, chỉ cần bỏ chút thời gian để hoàn thành chúng và nhận về số tiền tương ứng.
Để làm khảo sát trên Timebucks, vào Earn >> Surveys.
khao-sat-timebucks-2
Tại đây sẽ hiển thị danh sách các loại khảo sát để các bạn thực hiện, chọn khảo sát mà bạn muốn và hoàn thành nó để nhận được tiền. Và số khảo sát này sẽ được cập nhật liên tục mỗi ngày để các bạn thực hiện.
khao-sat-timebucks-1
Và đây là kết quả một số người dùng đã nhận được tiền sau khi hoàn thành khảo sát trên Timebucks.
khao-sat-timebucks

2. Xem quảng cáo

Timebucks cung cấp 2 loại quảng cáo khác nhau là click quảng cáo để vào website, slideshow và xem video. Sau khi bạn xem quảng cáo đủ thời lượng, bạn sẽ nhận được tiền, nó chỉ đơn giản thế thôi.
Để xem quảng cáo, các bạn vào Earn >> Content hoặc Earn >> Videos
xem-quang-cao-timebucks

3. Đăng video lên Tik Tok

Đây là một trong những cách kiếm tiền phổ biến nhất và được rất nhiều người sử dụng khi kiếm tiền online trên Timebucks.
Các bạn có một kênh Tik Tok với một lượng follow đủ lớn có thể dùng cách này để kiếm tiền. Cách làm của nó như thế này: Timebucks sẽ cung cấp cho bạn các video mà họ muốn quảng cáo trên Tik Tok, các bạn chỉ việc đăng các video đó lên kênh Tik Tok của bạn theo đúng yêu cầu mà họ đưa ra thì bạn sẽ nhận được tiền.
Và mình đã viết một bài hướng dẫn chi tiết cách kiếm tiền Tik Tok trên Timebucks, các bạn muốn biết các bước làm cụ thể như thế nào, hãy tham khảo bài viết nhé.

4. Đăng ký tài khoản trên các website

Timebucks đưa ra 1 số website, và việc của bạn là đăng ký mới 1 tài khoản là xong.
Hãy vào Earn >> Signups để làm nhé.
dang-ky-web

5. Tải Apps, chơi games

Các bạn có thể kiếm được tiền trên Timebucks với việc tải apps hoặc chơi game. Để thực hiện, hãy vào Earn >> Offerwalls. Nơi đây cũng cung cấp 1 số loại khảo sát online, các bạn có thể làm vào nhận được tiền.
choi-game-timebucks

6. Quay số trúng thưởng

Nếu bạn hoàn thành đủ 10 nhiệm vụ bất kỳ mỗi ngày, bạn sẽ nhận được 1 lượt quay số trúng thưởng. Giá trị giải thưởng cao nhất mà bạn có thể nhận được là $10.
Để tham gia, vào Earn >> Roll.

7. Xác minh Captcha

Kiếm tiền bằng cách xác minh captcha, các bạn ít nhiều gì cũng đã từng nghe đến hình thức kiếm tiền này rồi phải không nào? Và trên Timebucks cũng không ngoại lệ, các bạn có thể kiếm tiền bằng hình thức xác minh captcha. Để bắt đầu, hãy vào Earn >> Captcha.

8. Các hình thức kiếm tiền khác

Ngoài các hình thức trên, các bạn có thể tìm hiểu thêm một số hình thức kiếm tiền khác, tất cả sẽ hiển thị ở tab Earn, các bạn tìm hiểu thêm nhé.

Xây dựng hệ thống kiếm tiền với Timebucks

Timebucks cung cấp cho bạn một cách kiếm tiền khá hay đó là hệ thống giới thiệu người dùng nhận 5 cấp hoa hồng. Nếu chỉ 1 mình bạn tham gia kiếm tiền trên Timebucks thì số tiền mà bạn kiếm được cũng sẽ rất hạn chế và còn tùy thuộc vào số lượng quảng cáo hoăc khảo sát mỗi ngày.
Tuy nhiên nếu bạn xây dựng được 1 cộng đồng tham gia kiếm tiền trên Timebucks, con số mà bạn kiếm được sẽ tăng lên rất nhiều lần, và với Timebucks bạn có thể làm được điều đó.
Giới thiệu nhận hoa hồng 5 cấp độ có nghĩa là bạn đi giới thiệu người A thì người A sẽ là cấp 1 của bạn. A giới thiệu B,C thì người B,C là cấp 2 của bạn, và cứ như vậy cho đến cấp độ thứ 5.
Hoa hồng bạn nhận được trên Timebucks:
  • Cấp 1: 15%
  • Cấp 2: 2%
  • Cấp 3: 2%
  • Cấp 4: 2%
  • Cấp 5: 1%
Thử tưởng tự nếu bạn có 10 người ở cấp 1, và mỗi người trong số họ giới thiệu được thêm 10 người nữa thì các bạn đã có 1 hệ thống gồm 100 người và hoa hồng các bạn nhận được là 1 con số không hề nhỏ.
Để lấy link giới thiệu, các bạn vào Earn >> Refer
timebucks-refeer
Bạn sẽ thấy link nằm ở ô “Your Referral Link”, nhấn nút Copy và bắt đầu giới thiệu thôi. Ai đó đăng ký qua link của bạn giới thiệu hoặc cấp dưới của bạn thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Rút Tiền trên Timebucks

Timebucks sẽ tự động thanh toán khi bạn kiếm đủ $10 vào mỗi thứ 5 hằng tuần. Và để nhận được thanh toán từ Timebucks, các bạn cần phải làm 2 việc:
1 – Thêm tài khoản nhận tiền
- Timebucks cung cấp nhiều loại tài khoản khác nhau để bạn nhận tiền bao gồm: Payeer, Skrill, ví Bitcoin. Bạn có thể tại 1 trong số các tài khoản này để nhận tiền và chỉ cần thêm phương thức thanh toán trên Timebucks.
- Đây là nơi bạn sẽ nhận thanh toán có thể chọn thanh toán qua Bitcoin
Chưa có ví bitcoin đăng ký ngay 1 cái trên sàn vndc để rút tiền về 
- Hướng dẫn chi tiết đăng ký Ví VNDC: 
Để thêm phương thức thanh toán, các bạn vào Setting >> Payment Method.
thanh-toan-timebucks
Tại đây bạn chọn hình thức thanh toán, điền địa chỉ email hoặc địa chỉ ví vào.
thanh-toan-timebucks-1
Sau đó bạn sẽ nhận được email xác minh về việc thay đổi phương thức thanh toán trên Timebucks, hãy mở email lên và xác nhận là xong.
verify-method-timebucks
2 – Verify ID
Khi bạn đủ $10 đầu tiên, bạn phải xác minh bằng ảnh chụp mặt trước CMND và ảnh selfie của bạn rồi tải lên để Timebucks xác minh. Để thực hiện bạn vào Setting >> Verify ID rồi làm theo hướng dẫn, cũng không khó khăn gì đâu.
3 – Rút tiền trên Timebucks
Sau khi verify ID thành công, bạn sẽ nhận được thanh toán tự động từ Timebucks khi tài khoản đủ $10.
Và đây là thanh toán mình nhận được từ Timebucks, mình nhận thanh toán bằng Bitcoin nên Timebucks sẽ quy đổi tiền ra Bitcoin:
rut-tien-timebucks-1
rut-tien-timebucks-2

Kết luận

Trên đây là những gì mình muốn chia sẻ về cách kiếm tiền online với Timebucks, bạn có thể lựa chọn cho bản thân 1 cách nào đó phù hợp nhất để kiếm tiền nhé.
Hãy để lại bình luận bên dưới nếu bạn có thắc mắc hoặc góp ý gì đó cho bài viết. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Post a Comment

[facebook]

Author Name

{youtube#https://www.youtube.com/channel/UC_71gZWAnleNg6mLB5BxWEw} {facebook#https://www.facebook.com/giupnhaukiemdola} {twitter#https://twitter.com/Lebinhpc} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/binhpc} {instagram#https://www.instagram.com/kiemtien.tainha}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.