Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Hãy là người đi trước
VNDC Đăng ký Nhận ngay 10.000, Nhận lãi mỗi ngày với lãi suất 12%/năm Hướng dẫn
App UBIEX Đăng ký Đã rút tiền thành công, anh em yên tâm chơi nha Hướng dẫn
GalaWorld Đăng ký Nhận ngay 50 USDT Hướng dẫn
CoinsBit Đăng ký Nhận ngay 300$ Hướng dẫn
Jaalife Đăng ký Nhận ngay 1000$ 15/5/2020 kết thúc Hướng dẫn
Ronex Đăng ký Nhận ngay 68$ Rất Tiềm Năng Hướng dẫn
SnapEX Đăng ký Đã rút tiền thành công Hướng dẫn
Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Hãy là người đi trước

WowApp Kiếm Tiền Thụ Động Lâu Dài Rất Uy Tín

May 21, 2020

Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu WowApp là gì?
WowApp là một ứng dụng di động miễn phí có sẵn cho cả Window, iOS và Android với sứ mệnh giúp mọi người sử dụng kiếm được tiền từ hoạt động của họ và những người họ kết nối. Được phát triển tại Romania, nó đang trở thành một hiện tượng và sẽ nhanh chóng trở thành 1 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới
WowApp trả tiền bằng cách chia sẻ tới 70%tiền quảng cáo hiển thị khi bạn chat, mở một tin nhắn mới hay gọi điện .... Các quảng cáo này không xâm nhập, và bạn được trả tiền cho dù bạn click vào chúng hay không. Thu nhập của bạn được cập nhật trong thời gian thực vì vậy bạn luôn luôn có thể kiểm tra bạn đã kiếm được bao nhiêu. Về hình thức rút tiền, bạn có thể quyết định nhận tiền theo hình thức nhận Coin hoặc gửi tiền trực tiếp vào PayPal, thẻ tín dụng,…. Bạn cũng có thể tặng cho một tổ chức từ thiện mà bạn lựa chọn.
WowApp chia tiền quảng cáo cho bạn dựa vào hoạt động của bạn và những người trong mạng lưới của bạn trên ứng dụng, thế nên càng nhiều người trong mạng lưới sẽ càng có nhiều hoạt động và bạn sẽ càng kiếm được nhiều tiền hơn. Dưới đây là những tính năng hiện tại mà WowApp cung cấp:
· 100% miễn phí cuộc gọi và tin nhắn đến người dùng WowApp khác
· Video Chat
· Đồng bộ hóa giữa các thiết bị di động và máy tính để bàn
· Biểu tượng cảm xúc và emojis
· Chế độ Private - Gửi hình ảnh và hình ảnh không được lưu trữ trên máy chủ WowApp
· Sử dụng WowCoins để kiếm được tiền mặt hoặc tặng cho tổ chức từ thiện
· Chuyện riêng tư và nhóm với khả năng video chat

Chat, gọi điện, nhắn tin trong cùng 1 ứng dụng là cách tuyệt vời cho bạn, gia đình và bạn bè của bạn duy trì kết nối với nhau, đặc biệt trong tình huống bạn có WiFi nhưng mất sóng hoặc hết tiền điện thoại di động. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 ứng dụng như vậy thì WowApp là 1 lựa chọn cực kỳ sáng suốt, và điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền với nó.


Làm thế nào để bắt đầu sử dụng WowApp?
Qua 7 bước dưới đây tôi sẽ chỉ cho bạn cách đăng ký để bắt đầu sử dụng WowApp. Tôi chỉ hướng dẫn cách đăng ký trên Window (PC or Laptop), nếu bạn đang sử dụng iOS hay Android thì các bước cũng hoàn toàn tương tự.
1. Nhận lời mời.
Để tham gia WowApp, bạn cần phải có người giới thiệu. Bạn có thể sử dụng link giới thiệu của mình để đăng ký ở đây, và bạn sẽ tự động có tôi vào danh sách bạn bè của bạn.
Click vào nút "Tham gia với Nguyen Duc Tri trên WowApp" màu và điền đầy đủ thông tin vào form.
2. Cài đặt.
Một khi bạn tạo một tài khoản, bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang với các liên kết để tải về ứng dụng cho thiết bị của bạn (Vô thẻ Support è Download WowApp).


Bạn sẽ nhận được 1 email xác minh tài khoản, bạn cần phải mở email đó ra và click vào link xác minh để được trả tiền.


3. Log-in:
Đăng nhập bằng địa chỉ email của bạn và bạn có thể mời bạn bè của bạn cùng tham gia. Bạn có thể bắt đầu sử dụng miễn phí và bạn sẽ nhận được tiền từ những hoạt động miễn phí trên ứng dụng!
4. Điều chỉnh các thiết lập:
Nếu vì bất cứ lý do bạn muốn vô hiệu hóa quảng cáo nhưng muốn tiếp tục sử dụng WowApp, bạn có thể đăng nhập vào trang web của họ và tắt chúng.Tất cả quảng cáo được tự động kích hoạt khi bạn lần đầu tiên ghi danh.


5. Qui đổi ra tiền mặt:
Bạn kiếm được tiền trong quyền năng của Wow xu. 100 Wow Coins bằng $ 1 USD. Bạn có thể rút tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn, Bitcoin Wallet, PayPal, thẻ tín dụng, hoặc tặng cho tổ chức từ thiện.
6. Thực hiện cuộc gọi điện thoại đến các số điện thoại không sử dụng WowApp:
Bạn thể thực hiện cuộc gọi điện thoại quốc tế, điện thoại địa phương, di động. Nếu bạn chọn sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ cần phải thêm tín dụng vào tài khoản của bạn trước, hoặc bạn chỉ đơn giản là có thể sử dụng tiền mặt mà bạn đã kiếm được thông qua WowApp. Bạn có thể xem giá trên trang web của WowApp.
7. Mời bạn bè của bạn:
Bạn có thể mời mọi người cùng sử dụng WowApp bằng cách chia sẻ link giới thiệu của bạn qua email, sms, FB, Twitter, G+,…
Càng nhiều người bạn mời và kết nối trên WowApp bạn càng kiếm được nhiều tiền hơn.


Bạn có lợi gì khi sử dụng WowApp?
Giống như các ứng dụng khác (Facebook, Zalo, Line, …) bạn có thể chat, nhắn tin, gửi hình ảnh, biểu tượng cảm xúc, thực hiện cuộc gọi thông thường, cuộc gọi video hoàn toàn miễn phí đến người dùng WowApp khác.
WowApp có 1 giao diện cực đẹp và thân thiện, kho biểu tượng cảm xúc đẹp & phong phú, ứng dụng chạy đầy đủ trên cả iOS, Android & Window. Và điều đặc biệt nhất mà chưa có ứng dụng nào có là bạn được Công ty chủ quản của WowApp chia sẻ tiền quảng cáo mà họ kiếm được từ hoạt động của bạn trên ứng dụng cho bạn (Lưu ý: tỷ lệ chia sẻ cho bạn lên đến70%).
Như đã đề cập ở trên, bạn kiếm được tiền trong các hoạt động trên WowApp với 100 Wow Coins tương đương với 1USD. Thu nhập luôn được cập nhật trong thời gian thực và có thể rút về Paypal, thẻ tín dụng, ngân hàng,… hay dùng để làm từ thiện.

Kết luận
Tôi đã bắt đầu sử dụng WowApp, mời bạn bè của tôi cùng sử dụng WowApp vì nó là một ứng dụng giúp chúng tôi dễ dàng để kết nối được với nhau, và hơn nữa chúng tôi được trả tiền cho những hoạt động hàng ngày trên đó.
Các công ty như Facebook và các trang mạng xã hội khác đang liên tục thu thập dữ liệu của bạn và kiếm được khoản tiền khổng lồ từ cơ sở dữ liệu đó mà không chia sẻ cho chúng ta 1 xu nào cả. Nhưng WowApp thì khác, họ không hưởng lợi 1 mình mà chia sẻ phần lớn số tiền đó cho người sử dụng. Thật tuyệt vời phải không các bạn.
Nào hãy click vào đây để đăng ký cùng chúng tôi nhé. Tôi tin chắc rằng chũng ta sẽ có nhiều những trải nghiệm thú vị cùng với WowApp.

===========
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn và đặc biệt là kiếm được thật nhiều tiền với WowApp trong năm mới 

- Tất cả dự án đang làm Airdrop, Bounty, Dự án tiềm năng, App, Sàn http://bit.ly/2JkS8aD
- Kênh Telegram cập nhật dự án mới nhất: https://t.me/AirdropBounty2020
- Nhóm Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/uvrtgz217
- Admin Zalo @ductritp


Post a Comment

[facebook]

Author Name

{youtube#https://www.youtube.com/channel/UC_71gZWAnleNg6mLB5BxWEw} {facebook#https://www.facebook.com/giupnhaukiemdola} {twitter#https://twitter.com/Lebinhpc} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/binhpc} {instagram#https://www.instagram.com/kiemtien.tainha}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.