Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Hãy là người đi trước
VNDC Đăng ký Nhận ngay 10.000, Nhận lãi mỗi ngày với lãi suất 12%/năm Hướng dẫn
App UBIEX Đăng ký Đã rút tiền thành công, anh em yên tâm chơi nha Hướng dẫn
GalaWorld Đăng ký Nhận ngay 50 USDT Hướng dẫn
CoinsBit Đăng ký Nhận ngay 300$ Hướng dẫn
Jaalife Đăng ký Nhận ngay 1000$ 15/5/2020 kết thúc Hướng dẫn
Ronex Đăng ký Nhận ngay 68$ Rất Tiềm Năng Hướng dẫn
SnapEX Đăng ký Đã rút tiền thành công Hướng dẫn
Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Hãy là người đi trước

FA68 là gì? Cơ hội kiếm tiền khủng với Hoa hồng 10 tầng hấp dẫn

May 30, 2020
Mấy ngày gần đây, trên các phương tiện truyền thông và mạng Xã hội xôn xao bởi sự xuất hiện của 1 Dự án Thương Mại Điện Tử với hoa hồng và chính sách cực kỳ hấp dẫn lên tới 10 tầng. Thực hư Dự án này như thế nào, Bài viết sau đây mình sẽ Review một số thông tin về Dự án có tên FA68 này nhé!

FA68 là gì?
FA68 là dự án thương mại điện tử trên nền tảng Công nghệ thông minh kết hợp giữa Dropshiping – Marketing online – Affiliate đa tầng (Các hình thức kiếm tiền online và tiếp thị liên kết được ưa chuộng và hấp dẫn nhất hiện nay mà không cần bỏ vốn).

Hiện tại theo thông tin chính thức từ Trang chủ thì FA68 có trên 200.000 thành viên sale bán hàng đang hoạt động tích cực, giới thiệu bán các sản phẩm có trên sàn FA68 lên facebook, zalo, youtube, instagram, tiki, sendo, lazada, giới thiệu trực tiếp, chạy quảng cáo bán hàng … và hưởng hoa hồng bán hàng.

FA68 kinh doanh và bán sản phẩm gì?
Theo trên trang chủ FA68 thì Công ty hiện nay kinh doanh đa dạng các mặt hàng từ hàng tiêu dùng, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng gia dụng, thời trang, sản phẩm mẹ và bé …Các sản phẩm được kinh doanh trên FA68 đều là những sản phẩm chính hãng từ nhà máy sản xuất uy tín lâu năm, chất lượng ổn định, giá cả phải chăng, có đầy đủ giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế, Bộ Công Thương, Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm.
Một số mặt hàng kinh doanh của FA68
FA68 SẢN PHẨM
Các đối tác liên kết với FA68
Hiện nay, FA68 đang liên kết với rất nhiều hãng nổi tiếng khác nhau và liên tục tìm các đối tác để mở rộng mặt hàng kinh doanh.

FA68 đang cần thêm đa dạng các mặt hàng từ hàng tiêu dùng, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng gia dụng, thời trang, sản phẩm mẹ và bé …

Yêu cầu hàng hoá chất lượng, uy tín có đầy đủ giấy phép lưu hành và giấy tờ liên quan, chiết khấu tốt. Doanh nghiệp kinh doanh có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
ĐỐI TÁC FA68
Cơ chế lợi nhuận kinh doanh với FA68
Bạn được hưởng 20% hoa hồng bán hàng trực tiếp và 10% thu nhập của tổng 10 tầng hệ thống Affiliate, Bạn được hưởng thêm phí tuyển dụng 20.000đ tuyển trực tiếp và 2.000đ x 10 tầng hệ thống affiliate, thu nhập của bạn đạt được từ 10 triệu đến hàng trăn triệu mỗi tháng. Nhưng bạn không cần phải bỏ vốn, không ôm hàng. Bạn chỉ cần lo tiếp thị bán hàng lên facebook, zalo, youtube, instagram, tiki, sendo, lazada, giới thiệu trực tiếp … để ra đơn hàng và hưởng lợi nhuận. FA68 sẽ đóng gói sản phẩm và giao đến tận tay cho khách hàng của bạn.
Quyền lợi khi hợp tác và trở thành thành viên FA68
Hợp tác với FA68 bạn còn được các chuyên gia, diễn giả hàng đầu đào tạo cho bạn các kỹ năng bán hàng online và truyền thống, PR sản phẩm, quảng cáo online, marketing, chăm sóc khách hàng, tiếp thị sản phẩm … Giúp bạn không ngừng hoàn thiện bản thân để trở nên giàu có và hạnh phúc.

Ngoài ra, FA68 còn có công cụ giúp bạn tạo ra hàng trăm landingpage và website phễu một cách dễ dàng để bạn chạy quảng cáo đổ đơn hàng về tài khoản của bạn trên FA68
Khi bạn đã xây dựng được đội nhóm hiệu quả thì đội nhóm sẽ giúp bạn có thu nhập thụ động hàng ngày, bạn có thể nghỉ ngơi. FA68 sẽ giúp bạn thúc đẩy, chăm sóc đội nhóm của bạn và duy trì sự nghiệp kinh doanh kiếm tiền thụ động cho bạn.

Hướng dẫn đăng ký FA68 miễn phí
Bạn bấm vào link sau và điền các thông tin như hình dưới rồi bấm đăng ký là xong, rất đơn giản phải không các bạn. >>LINK TRANG CHỦ FA68

Các lợi thế khi kinh doanh cùng FA68
✅ Lợi thế về sản phẩm: Sản phẩm tại công ty chủ yếu là sản phẩm tiêu dùng hàng tháng. Mỗi gia đình có thể tiết kiệm đáng kể khi tiêu dùng trên hệ thống của FA68

✅ Lợi thế không rủi ro vì người kinh doanh không phải nhập hàng: Kinh doanh online mà bạn không cần nhập hàng vẫn được nhận chiết khấu lên tới 40%.

Mức chiết khấu này bằng việc bạn nhập khoảng 100 triệu tiền hàng ở các công ty thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng khác.

✅ Lợi thế sẵn có về công nghệ mạnh: FA68 có lợi thế mạnh mẽ về công nghệ với kinh nghiệm đã triển khai nhiều dự án kinh doanh online thành công lớn như Icheck, IshopGo, Medi White, White Doctor, Agi360…

✅ Lợi thế về hệ thống quản lý: Hệ thống quản lý khách hàng minh bạch nhất.

Bạn kinh doanh tại FA68, bạn toàn quyền quản lý khách hàng của mình với mọi thông tin từ họ tên, số điện thoại, trạng thái đơn hàng để bạn chủ động giải quyết mọi vấn đề phát sinh tới đơn hàng và đồng thời tránh được tình trạng thụ động khi đơn hàng và khách hàng có vấn đề cần giải quyết.

Bạn cũng chủ động bán thêm cho khách hàng và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng của mình, tạo doanh thu bền vững trong công việc kinh doanh.

✅ Lợi thế về thanh toán và thanh khoản: Bạn toàn quyền chủ động rút tiền về tài khoản ngân hàng của bạn ngay trong ngày.

Bạn kinh doanh tạo ra doanh số, bạn không phải chờ đến cả tháng mới nhận tiền.

Bạn cần tiền gấp và muốn rút tiền ngay về tài khoản ngân hàng của bạn, FA68 đã tạo ra tính thanh khoản tuyệt đối với công việc kinh doanh của bạn và bạn có thể thực hiện lệnh rút tiền về tài khoản ngân hàng ngay lập tức.

✅ Lợi thế xây dựng hệ thống phễu bán hàng, phễu marketing chuyên nghiệp (Sale Funnel):

Tư duy về hệ thống phễu bán hàng là cốt lõi của bất kỳ công việc kinh doanh nào và không phải ai cũng biết cách xây dựng và sẵn sàng chỉ cho bạn những kiến thức chuyên sâu nhất về marketing như vậy.

FA68 đem đến cơ hội cho bạn có thể tạo ra hàng trăm trang web chạy tự động mang đơn hàng về cho bạn hàng ngày.

✅ Lợi thế về hệ thống chuyển đổi mua hàng:

FA68 tạo ra hệ thống trang đích (Landing page) giúp tối ưu chuyển đổi mua hàng. Landing page là 1 trong những công cụ bán hàng online hiệu quả nhất và là xu thế xây dựng website bán hàng hiện nay.

✅ Lợi thế về chính sách thưởng công bằng và văn minh: Quý khách hàng mua hàng tại công ty, là người tiêu dùng được bảo đảm quyền lợi và được quyền kinh doanh mọi sản phẩm trên hệ thống với chiết khấu cao và nhận thưởng xe và thưởng nhà cuối năm, nếu đạt doanh số theo chỉ tiêu của công ty.
Hình ảnh thu nhập của FA68
Dự án FA68 hoàn toàn miễn phí. Giúp bạn kiếm thu nhập từ 10 triệu đến hơn 100 triệu mỗi tháng, khi bạn tuyển dụng được người và khi thành viên trong nhóm có đơn hàng là bạn có thể rút tiền được nhé!
RÚT TIỀN FA68
Kết luận:
Trong bài viết này mình đã chia sẻ cho các bạn một số thông tin và cách đăng ký Free tài khoản FA68, cũng như cách tính hoa hồng hấp dẫn của Dự án này mà không cần bỏ vốn.

FA68 có thể trở thành kênh kiếm tiền mới hoàn toàn miễn phí với hoa hồng trả thưởng hấp dẫn, bạn nên xem xét đăng ký 1 tài khoản để trải nghiệm ngay hôm nay nhé!


Post a Comment

[facebook]

Author Name

{youtube#https://www.youtube.com/channel/UC_71gZWAnleNg6mLB5BxWEw} {facebook#https://www.facebook.com/giupnhaukiemdola} {twitter#https://twitter.com/Lebinhpc} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/binhpc} {instagram#https://www.instagram.com/kiemtien.tainha}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.